Hướng dẫn Hack Vcoin Miễn Phí - Hướng dẫn hack Game Hoa Thiên Cốt 2016

Chào các bạn ! Thời gian qua nghe các báo nói webgame Hoa Thiên Cốt(HTC) đang sốt xình xịch thì mình vào test thử và có một vài nhận xét như sau !! Hay thì like không hay cũng đừng ném đá nhé :D nhà mình xây rồi, không cần thêm gạch :D


Ngày 11.1.2016, Hoa Thiên Cốt một game mà VTC đã đầu tư hết tâm huyết của cải và sức lực vào để đưa game từ tung của về Việt Nam. Ngay sau đó game đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các game thủ.

 Điều quan trọng nhất với webgame là đồ họa. Với đồ họa chỉ 2.5D và nội dung thì chả khác gì với các webgame cũ kỹ ở VN nhưng HTC lại mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chi tiết đến kinh ngạc. Hình ảnh hiển thị bộ Skill cực đẹp ăn đứt các web game khác.

Nói tóm lại về phần này mình thấy không có gì để chê đối với những gì HTC mang lại. Thứ hai là âm thanh với những bản nhạc hoa không lời đầy ma mị đúng chất cốt truyện thần tiên thì HTC đã mang đến cho các game thủ một bữa tiệc âm nhạc đích thực. HTC hiện có 4 phái khác nhau là Yêu Tôn, Nhân Hoàng, Ma Linh và Thượng tiên ( coi phim ức chế mấy thằng thượng tiên này nhất ) ngay sau khi chọn được phái bạn sẽ chính thức bước vào thế giới của HTC.


Giống như các webgame khác, HTC cũng có auto hỗ trợ tân thử giai đoạn đầu khi làm nhiệm vụ, train quái, event,....Với auto hỗ trợ chỉ 30 phút các bạn đã có thể lên được cấp 50. ( cái này là nhanh vcl ra), nhưng mà sau khi đạt được cấp 50 thì muốn lên cấp sẽ là một giai đoạn dài từ đi kiếm bãi quái train đến cùng đồng đội săn boss.

Ngoài ra HTC còn có các tính năng khác như Thiên Công, Thiên Trường, Yêu Thần, Khí Linh, Vũ Dực, Đường Bảo… giúp không làm nhàm chán người chơi.

 Nhìn chung HTC đã đem đến sự khác biệt cho thị trường webgame VN và đang là đứa con cưng của VTC. Tất nhiên khi VTC đã đầu tư hết tâm huyết khi đem game HTC từ thị trường "Tung của" về VN nên VTC cũng có các kế hoạch thu hồi vốn và kiếm lời.

 Với mức giá 1vcoin = 10 vàng để sở hữu một món đồ trong game thì bạn cần đầu tư không dưới 50k VNĐ (đúng chất VTC hút máu vcl ra). Vì vậy với các bạn học sinh, sinh viên hay đi làm công nhân viên chức thì muốn có một acc khủng trong game HTC gần như là điều không thể, vì các bạn thiếu cả tiền và thời gian.

Nếu các bạn có tiền thì cần gì thời gian cứ vung tiền là thích acc khủng như thế nào cũng được, còn bỏ thời gian ra cày cuốc thâu đêm suốt sáng nhưng cuối cùng bạn cũng thua tụi lắm tiền nhiều của.( chán vờ cờ lờ ra)

 Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách Hack Vcoin để không sợ thiếu Vcoin khi chơi game HTC.

                                                   GIÁ TRỊ VCOIN HACK ĐƯỢC


Cái này mình đã test đi test lại rất nhiều lần rồi và lần nào cũng rất oke nhé. Thành công 100%. Đầu tiên các bạn vào link hack vcoin mien phi và hack. Cách hack rất đơn giản và có video hướng dẫn các bạn cứ làm theo là oke thôi.

Video hướng dẫn hack.


Chúc các bạn thành công !!!
NAPVCOIN.ORG

Đăng nhận xét