Thông Tin Các nhân vật CF - Đột Kích

ngày một trở nên đẹp hơn và mạnh mẽ hơn , chúng ta hãy cùng điểm qua những nhân vật tuyệt trần nhất của thế giới CF


Thân chào các xạ thủ ,


Trong thời kì gần đây , xu hướng thiết kế nhân vật của đột kích đã trở nên tuyệt trần hơn rất nhiều. Nhân vật trở nên thực sự bắt mắt , với hình dáng đẹp hơn cùng những ý tưởng thiết kế ngày một độc đáo và thu hút.


Nhân vật đầu tiên mở màn cho bước ngoặt trong việc xây dựng vào tạo hình nhân vật , từ những Swat , Omoh thô cứng trước kia thêm phần sinh động hơn có lẽ là Fox. Đây là thực sự là cuộc cách mệnh đối với những game thủ đột kích , với việc một "mỹ nhân" khuynh nước khuynh thành như vậy cũng đã khiến bao người liêu xiêu.



Chưa bao giờ sức hấp dẫn của Fox suy giảm


Nàng "Linh Hồ" luôn là top hot girl mọi thời đại

sau thời gian ấy , chúng ta có xác xuất kể tới Maria  - thánh nữ trong lòng các xạ thủ đột kích. Ra mắt trong thời khắc cuối 2012 , cô gái này cũng đã gây ra cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng.



Cùng với đó , các nhân vật nam như Blade , Swat Elite hay F.A cũng có được vẻ đẹp tuyệt trần trong việc sáng tạo hình dáng của các nghệ sĩ Đột Kích.




Blade - gián điệp hot boy



Swat Elite - vẻ đẹp quân sự thờ ơ



Và FA - lãng nhân đang "hút khách" gần đây

Nhưng đỉnh cao của thiết kế phải nói tới nhân vật Nữ thủ lĩnh. Mặc dù chỉ hiện ra trong chế độ Zombie , nhưng đây là nhân vật được chăm sóc nhất trong khâu thiết kế của đột kích. Sở hữu vẻ ngoài toàn hảo cùng gần 1000 nếp gấp trong hình dáng , Nữ thủ lĩnh vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình và mong mỏi đến từ cộng đồng.



Promotion chẳng thể đẹp hơn


 



Hình ảnh trong game cũng hấp dẫn không kém

Không chỉ như vậy , với bản cập nhật 1133 - hệ thống giao thông AI Farming Ticket ( Thẻ AI đặc biệt ) đã mang đến một điều không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới cho đột kích , và dự kiến sẽ là một làn gió không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới thổ vào game. Với sự tham chiến của SBS - đây là nhân vật đầu tiên của đột kích sở hữu Kỹ năng đặc biệt. Với kỹ năng chống flash và có cộng dồn với item cùng loại ( kính chống choáng ) - đã giảng giải sức nóng của nhân vật này.



Concept art nguyên gốc của SBS


SBS của đột kích



Vậy tại sao , chúng ta lại không mong một sự hiện ra đầy thú nhận của trong Đột Kích  của một nhân vật đặc biệt không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới? Một nhân vật vừa sở hữu hình dáng hấp dẫn , vừa có những kỹ năng khiến ai cũng muốn sở hữu?

Đăng nhận xét