[Update 1151] CF – Đột Đích, Khám phá đâu trường World Cup mới

Map chơi mới chắc hẳn sẽ khiến cho rất nhiều game thủ phải ngỡ ngàn. Sau đây chúng ta sẽ đến với nó



Kính chào các game thủ!


Ngày hôm trước cộng đồng Đột Kích được một phen sửng sốt khi không thể ngờ rằng phiên bản cập nhật tháng 5 lại là một bản Big Update quy mô và thật đáng để mong chờ trong mùa hè này. Và trong nội dung của Big Phiên bản 1151 có lẽ chế độ chơi mới có tên gọi World Cup là điều được nhiều gamer đón nhận nồng nhiệt nhất.


Mặc dù lối chơi của chế độ World Cup đã được giới thiệu nhưng có lẻ vẫn còn rất nhiều câu hỏi để làm thế nào để từ một xạ thủ trở thành một danh thủ? Ngày hôm nay hãy thử đứng trên phương diện của một HLV bóng đá để tìm ra được chiến thuật hiệu quả cho chế độ chơi World Cup. 




Cần một khả năng dùng dao tốt.


Tại sao phải  yêu cầu khả năng này?
Tất nhiên vì là chế độ thi đấu bóng đá bằng tất cả các loại vũ khí cận chiến nên kỹ năng đánh giáp lá cà của mỗi người trong đội cũng được ví như kỹ thuật cá nhân của một cầu thủ bóng đá phải rất tốt bởi một khi bạn có bóng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của toàn đội đối phương lao đến tấn công bạn. Nếu bạn không giỏi cận chiến bạn sẽ bị giết và mất bóng nhanh chóng.


 
Trận đấu trước khi khai màn


Tinh thần đồng đội

Khi cầm bóng dù bạn được trang bị vũ khí cận chiến khủng và khả năng cận chiến giỏi đến đâu chăng nữa bạn cũng rất khó để chống trả được tất cả đối phương đang chỉ điểm vào bạn được. Khi đó bạn rất cần những người đồng hành với nhiệm vụ bảo vệ bạn dẫn bóng về khung thành đối phương để ghi bàn.




Khi có bàn thắng, tên cầu thủ ghi bàn sẽ được hiển thị.

Không nên giữ bóng quá lâu.
 
Bạn đang cầm bóng nhưng nếu xung quanh đối phương quá và biết khó có thể giữ được bóng. Những lúc đó lựa chọn dành cho bạn là phải chuyền bóng cho một đồng đội khác đang ở vị trí thuận lợi hơn để tiếp tục tấn công. Hoặc bạn còn có một lựa chọn khác đó là khi bạn đã ở khoảng cách đủ để sút vào khung thành có lẽ bạn nên thực hiện một cú sút xa biết đâu sẽ tạo nên bàn thắng bất ngờ.




Nếu giữ bóng quá lâu, bạn sẽ là "miếng mồi ngon" của đối thủ


Cần có một thủ môn trước khung thành

Sẽ rất khó để trong những trận đấu thông thường có một thành viên trong đội chịu hy sinh quyền lợi để lui về làm nhiệm vụ chốt chặn cuối cùng trước cầu môn bởi trong những trận đấu "vô thưởng vô phạt" như vậy tất nhiên ai ai cũng đều muốn lao lên phía trước. Nhưng giống như trong bóng đá thực, nhiệm vụ thủ môn tưởng chừng như nhàm chán lại vô cùng quan trọng đôi khi mang yếu tố quyết định đến chiến thắng của toàn đội. Có thủ môn án ngữ trước khung thành dù khả năng chiến đấu không tốt nhưng cũng đủ để giữ chân cầu thủ đội bạn được một khoảng thời gian nhất định giúp đồng đội kịp thời lùi về hỗ trợ cướp lại bóng.





Và sẽ còn rất nhiều điều mới lạ cũng như chiến thuật mới mà nhóm vận hành Đột Kích tin rằng các fan Đột Kích sẽ tự khám phá ra khi phiên bản cập nhật chính thức được mở.


 


World Cup là bản đồ mới mà khi bắt đầu sẽ có 1 trái bóng được giữa sân, nhiệm vụ của cả 2 bên GR và BL là cướp lấy trái bóng tiến lên sút vào khung thành đối phương để ghi điểm. Nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ không hề đơn giản chút nào bởi đối phương sẽ lao vào bạn bằng những vũ khí cận chiến để hạ gục bạn cướp bóng. Nếu đang giữ bóng bạn sẽ phải tìm mọi cách chống trả và nhờ sự hỗ trợ của đồng đội để áp sát khung thành đội bạn.


 

Đăng nhận xét